Bizfly Chat – Phần mềm tự động gửi tin nhắn khi khách hàng comment trên facebook

Một chiến lược kinh doanh mà hầu hết các doanh nghiệp đều đang áp dụng trong công việc của mình đó chính là tương tác với khách hàng thông qua Fanpage. Tuy nhiên, với lượng người truy cập và đưa ra câu hỏi cho admin lên đến hàng trăm, hàng ngàn tin nhắn mỗi ngày thì thật quá sức với họ.

Vì vậy, các phần mềm tự động gửi tin nhắn khi khách hàng comment trên facebook trong đó có Bizfly Chat được ra đời với mục đích hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề nói trên. Tìm hiểu nội dung này sau đây.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm tự động gửi tin nhắn khi khách comment

Phần mềm tự động gửi tin nhắn khi khách hàng comment trên Facebook là một công cụ vô cùng cần thiết và quan trọng. Bởi khả năng giúp gia tăng số lượng khách hàng và doanh số, thu được khoản lợi nhuận cao và tạo thuận lợi cho việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm này, bạn sẽ nhận được thêm một số lợi ích như:

  • Tăng tính chuyên nghiệp cho hệ thống của bạn bởi hệ thống phần mềm tự động gửi tin nhắn có thể trả lời hàng trăm, hàng ngàn khách hàng một cách nhanh chóng dựa trên một kịch bản chứa sẵn các câu trả lời.
  • Mang lại cho khách hàng cảm giác được quan tâm, lắng nghe và chăm sóc để từ đó họ cảm thấy tin tưởng hơn, yên tâm hơn và cảm thấy hứng thú hơn đối với các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
  • Việc phản hồi tin nhắn của khách hàng một cách nhanh chóng bằng phần mềm tự động Chatbot sẽ giúp xây dựng được hình ảnh tốt đẹp của doanh nghiệp và tạo được ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng.
  • Sử dụng các phần mềm tự động gửi tin nhắn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn nhân lực, thời gian và không bỏ sót bất kỳ một tin nhắn hay bình luận nào của doanh nghiệp.

Phần mềm tự động gửi tin nhắn khi khách hàng comment trên facebook

Phần mềm chatbot Bizfly Chat được triển khai và phát triển bởi công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông VCCorp. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong hoạt động này cùng đội ngũ nhân viên và chuyên gia có trình độ kỹ thuật cao, sáng tạo & luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu và giải đáp khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, Bizfly Chat mang lại cho doanh nghiệp những ưu điểm như:

  • Khả năng hoạt động ổn định 24/7 đảm bảo việc tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp trên fanpage không bị gián đoạn đường truyền.
  • Công cụ chatbot hỗ trợ ẩn comment trên fanpage giúp bảo mật mọi thông tin, dữ liệu của khách hàng và tránh được nguy cơ bị cướp khách từ các doanh nghiệp đối thủ.
  • Chỉ với một công cụ, toàn bộ các thông tin của khách hàng trong quá trình tương tác đều được hỗ trợ quản lý. Việc quản lý trở nên dễ dàng hơn khi việc tương tác qua mọi kênh thông tin được tổng hợp và tập trung tại một cửa sổ duy nhất.
  • Khả năng ghi nhận thông tin khách hàng, tiến hành phân loại khách hàng và tổng hợp đầy đủ các dữ liệu giúp đưa ra các báo cáo, thống kê chi tiết về lượt truy cập và tình hình mua hàng của khách hàng.
  • Với sự giúp đỡ của dịch vụ hỗ trợ tính năng tự động gửi tin nhắn Bizfly Chat, bạn hoàn toàn có thể tự mình xây dựng được một chiến dịch tiếp thị hoàn hảo và có hiệu quả.

Có thể thấy, việc cài đặt các phần mềm tự động gửi tin nhắn trên fanpage là vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt là sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Để giúp tăng thêm hiệu quả cho công việc kinh doanh của mình, Bizfly Chat chính là sự lựa chọn tối ưu nhất mà bạn nên áp dụng. Để biết thêm về các gói giải pháp này, bạn có thể liên hệ số hotline 1900 636465, đội ngũ chuyên gia sẽ hỗ trợ và hướng dẫn cho doanh nghiệp sử dụng.

 

Close Menu